Điểm báo Điểm báo

Sự hài lòng của khách hàng: Nguồn năng lượng của Điện lực Đất Đỏ
Xác định văn hóa doanh nghiệp chính là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp, chính vì vậy cùng với sự đẩy mạnh phát triển không ngừng các hoạt động sản xuất kinh doanh, thì việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một việc làm hết sức cần thiết và thường xuyên được sự quan tâm của Ban lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ, công nhân viên Điện lực Đất Đỏ.
 
 
Với mục tiêu tạo ra môi trường làm việc, sinh hoạt lành mạnh, dân chủ, kỷ cương; xây dựng đội ngũ CBCNV giỏi chuyên môn, vững tay nghề, có phẩm chất đạo đức tốt, có quan điểm phục vụ đúng đắn, giao tiếp văn minh, lịch sự, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; Điện lực Đất Đỏ đã xây dựng nội quy, quy tắc ứng xử và được cụ thể hóa bằng các quy định về ứng xử trong ngành với nhau và trong giao dịch, tiếp xúc với khách hàng phải luôn thể hiện sự tôn trọng, lịch sự, có thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, biết lắng nghe và giải quyết những ý kiến, đề nghị chính đáng của khách hàng.
 
Sau nhiều năm thực thi văn hóa doanh nghiệp, hình ảnh Điện lực Đất Đỏ uy tín, thân thiện, tận tâm đã được hình thành trong mắt khách hàng sử dụng điện, các đối tác và cộng đồng xã hội.
 
Đi đôi với công tác này, Điện lực Đất Đỏ đã cải tiến công tác tổ chức, nâng cao năng lực thi công, nhất là trong việc nhận hồ sơ trực tiếp, tiếp nhận thông tin của khách hàng qua điện thoại, email điện tử về việc lắp đặt điện cho các thuê bao mới và sửa chữa sự cố, … với mục tiêu bảo đảm có điện nhanh nhất cho khách hàng. Các phòng giao tiếp khách hàng của Điện lực Đất Đỏ được thiết kế thoáng mát, với cơ chế một cửa, tạo điều kiện thuận cho cho người dân khi đến giao dịch.
 
Nhận xét về cung các phục vụ của nhân viên tại Phòng Giao dịch khách hàng Điện lực Đất Đỏ, ông Huỳnh Văn Thành - Ấp Thanh An – xã Láng Dài cho biết: "Các nhân viên ở đây rất vui vẻ, hướng dẫn nhiệt tình trong việc khai báo thông tin khách hàng đến hoàn tất hồ sơ lắp đặt điện".
 
Bằng những nỗ lực cố gắng, trong những năm qua, Điện lực Đất Đỏ đã thực hiện việc rút ngắn thời gian lắp đặt thiết bị điện sinh hoạt và ngoài mục đích sinh hoạt như tưới tiêu, sản xuất, kinh doanh dịch vụ,… cho một thuê bao mới của khách hàng xuống từ 1 đến 2 ngày (tùy theo vị trí); việc khắc phục sự cố, nhất là sự cố nhảy cầu chì ở các trạm biến áp chỉ còn tính bằng phút.
 
Nhờ thế, Điện lực Đất Đỏ ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi của khách hàng về việc khắc phục sự cố hoặc lắp đặt mới thuê bao.
 
 
Vui mừng vì gia đình đã được lắp đặt đồng hồ điện sớm, chỉ chưa đến 1 ngày là gia đình đã có điện sử dụng, ông Trần Văn Tám – ngụ khu phố Phước An, thị trấn Phước Hải phấn khởi nói: "Tôi mới nộp hồ sơ lắp đặt đồng hồ điện hôm qua, mà hôm nay đã thấy mấy chú nhân viên điện lực đến lắp rồi, tôi cảm thấy rất vui và hài lòng".
 
Chính những lời khen ngợi ấy là động lực to lớn để CBCNV Điện lực Đất Đỏ phát huy khả năng làm việc, cống hiến hết mình trong thực hiện nhiệm vụ được giao, góp phần cho sự phát triển bền vững của ngành Điện nước nhà./.
 
Thùy Linh.

Phim tài liệu Phim tài liệu

Thống Kê Truy Cập Thống Kê Truy Cập

Đang truy cập: 23
Tất cả: 867175

Thủ tục hành chính 

 

Dịch vụ công trực tuyến Huyện Đất Đỏ

Hỏi đáp

 

CSDL Quốc gia về Văn bản pháp luật

 

Email công vụ